Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công !!

Bắt đầu trò chơi

Sau s chuyển về trang chủ.

Đăng Nhập

Close modal
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay
Đăng Ký
Close modal

TRẢI NGHIỆM +58K

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập ngay

Những Game Puzzle Online Miễn Phí Giúp Rèn Luyện Trí Não

Bạn có phải là một người thích thử thách trí tuệ và muốn rèn luyện trí não của mình? Hãy cùng khám phá top những game puzzle online miễn phí đầy thú vị!

1. Candy Crush Saga

Candy Crush Saga là một trong những tựa game puzzle nổi tiếng nhất. Bạn sẽ phải sắp xếp các viên kẹo để hoàn thành các cấp độ đầy thử thách.

Candy Crush Saga
Candy Crush Saga

2. Bejeweled Blitz

Bejeweled Blitz nổi tiếng với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Bạn sẽ phải sắp xếp các viên ngọc để hoàn thành các cấp độ đầy thử thách.

Bejeweled Blitz
Bejeweled Blitz

3. Two Dots

Two Dots là một trong những tựa game puzzle có đồ họa đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn. Bạn sẽ phải nối các chấm để hoàn thành các cấp độ đầy thử thách.

Two Dots
Two Dots

4. Flow Free

Flow Free nổi tiếng với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Bạn sẽ phải nối các điểm để hoàn thành các cấp độ đầy thử thách.

Flow Free
Flow Free

5. Monument Valley

Monument Valley là một trong những tựa game puzzle có đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện sâu sắc. Bạn sẽ phải giải các câu đố để hoàn thành cuộc hành trình đầy kỳ thú.

6. Cut the Rope

Cut the Rope nổi tiếng với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Bạn sẽ phải cắt các sợi dây để đưa kẹo đến chú ếch Om Nom.

7. The Room

The Room là một trong những tựa game puzzle có đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện sâu sắc. Bạn sẽ phải giải các câu đố để mở khóa các phòng bí mật.

8. Sudoku

Sudoku là một trong những tựa game puzzle kinh điển. Bạn sẽ phải điền các con số vào bảng để hoàn thành các cấp độ đầy thử thách.

9. 2048

2048 nổi tiếng với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Bạn sẽ phải nối các ô số để tạo ra ô số 2048.

10. Brain Out

Cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn, Brain Out sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình puzzle đầy thú vị. Bạn sẽ phải giải các câu đố để hoàn thành các cấp độ đầy thử thách.

Kết luận: Với những tựa game puzzle online miễn phí này, bạn sẽ có cơ hội rèn luyện trí não và trải nghiệm những phút giây giải trí đầy thú vị. Hãy tham gia và thử thách trí tuệ của mình!

Viết một bình luận